Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Trường Dạy Lái Xe TPHCM - Địa chỉ đăng ký thi GPLX các hạng

Nên Đăng Ký Thi Bằng Lái Xe A1 Tại TPHCM Ở Đâu?

Bạn đang phân vân về vấn đề tìm kiếm địa chỉ thi bằng lái xe A1 tại TPHCM, nhưng không biết nên đăng ký ở đâu và tham gia như thế nào.

Hãy cùng Trường Dạy Lái Xe HCM tìm hiểu thông qua những nội dung sau đây, bạn sẽ có được câu trả lời chính xác nhất. Hy vọng chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành được nguyện vọng của mình.

Thi Bằng Lái Xe A1 Tại TPHCM Ở Đâu?

Trong số những địa chỉ tổ chức thi sát hạch đào tạo lái xe 2 bánh hiện nay ở TPHCM thì không thể nào không nhắc đến Trường Học Lái Xe Mô Tô TPHCM. Một trong những cơ sở đào tạo lái xe uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Thi Bằng Lái Xe A1 tại TPHCM
Thi Bằng Lái Xe A1 tại TPHCM

Nhiều năm qua đây là một trong những địa chỉ tiếp nhận hồ sơ thi bang lai xe A1 o TPHCM có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất. Tỷ lệ học viên đậu sau mỗi khóa thi đều trên 85% và được đánh giá là Hội Đồng Thi Bằng Lái Xe Máy uy tín nhất hiện nay.

Làm sao để đăng ký thi?

Nếu bạn đang có ý định muốn thi bằng lái xe máy ở TPHCM thì ngay bây giờ có thể chuẩn bị một bộ hồ sơ thi bằng lái A1.

Việc tiếp theo cần làm đó là các bạn đến trực tiếp địa điểm đăng ký thi bằng lái xe máy TPHCM tại 525/18 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10 để tiến hành nộp hồ sơ và nhận suất thi sớm nhất. 

Tại sao lại lựa chọn địa điểm này?

Sở dĩ chúng tôi đề xuất Trường Học Lái Xe Mô Tô TPHCM làm địa điểm thi bang lai xe A1 o TPHCM chất lượng nhất vì những quyền lợi mà họ dành cho học viên của mình.

Cụ thể khi đăng ký thi bằng lái xe máy ở Trường Học Lái Xe Mô Tô TPHCM học viên sẽ được cung cấp bộ đề thi thử bằng lái a1 do Thầy Trường xây dựng. Đảm bảo các bạn học thuộc theo là đậu 100% phần lý thuyết.

Đề thi thử bằng lái xe A1
Đề thi thử bằng lái xe A1

Thực hành thì đã có buổi tập xe miễn phí hàng tuần dành cho người yếu tay lái và muốn làm quen với bài thi sa hình.

Ngoài việc hỗ trợ hồ sơ về ảnh thẻ, photo CMND trường còn tổ chức khám sức khỏe với chi phí rẻ để các học viên có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho 1 lần duy nhất.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post