Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Trường Dạy Lái Xe TPHCM - Địa chỉ đăng ký thi GPLX các hạng

Thi Bằng Lái Xe Máy A1 Như Thế Nào? Học bài thế nào là hiệu quả?

Đa phần những bạn đã đủ 18 tuổi và đang có nhu cầu đi xe máy để thuận lợi trong việc di chuyển, chúng ta bắt buộc phải có được loại giấy phép lái xe A1 để hợp pháp hóa việc tham gia giao thông đúng với pháp luật quy định.

Ở đây chúng ta sẽ phải trải qua kỳ thi bằng lái xe máy A1 như bao người và phải thi đậu mới có bằng lái được như mong muốn.

Vậy thi bằng lái xe máy như thế nào, chúng ta phải trải qua bao nhiêu kỳ thi và cách học bài như thế nào mới hiệu quả? Các bạn hãy cùng Trường Dạy Lái Xe HCM tham khảo trực tiếp ngay các thông tin bên dưới nhé.

Thi bằng lái xe máy A1 như thế nào?

Thông thường, sẽ có rất nhiều bạn gặp khó khăn trong quá trình đi đăng ký thi vì thế mình sẽ nói rõ quy trình thi như sau.

Chúng ta sẽ có 2 phần thi là lý thuyết và thực hành, 2 phần thi này sẽ tổ chức vào ngay 1 buổi thi và trường hợp bạn đậu lý thuyết mới thi được thực hành nhé!

Phần thi lý thuyết

Khác hẳn với các kỳ thi THPT hay kỳ thi tốt nghiệp CĐ - ĐH, khi đi thi bằng lái xe máy sẽ yêu cầu học viên phải học thuộc bộ tài liệu câu hỏi mà BỘ GTVT ban hành. Thời điểm hiện tại vẫn áp dụng là 150 câu các bạn nhé.

Bài thi của mỗi người sẽ có 1 bộ đề, mỗi bộ đề sẽ có 20 câu hỏi trắc nghiệm lấy từ bộ câu hỏi trên. Và điều kiện để đậu đó chính là phải đúng 16/20 mới đậu.

Ở đây mình cũng chia sẻ là để học thuộc nhanh và luyện thi tốt thì các bạn có thể truy cập vào google và gõ cụm từ " đề thi bằng lái A1 thầy trường" và chọn vào đường dẫn đầu tiên nhé. 

Đây là công cụ hỗ trợ ôn thi cực kỳ tốt hiện nay, mang tính chính xác rất cao và đã giúp hàng nghìn người thi đậu lý thuyết dễ dàng.

Phần thi thực hành

Tiếp nối trường hợp các bạn đã thi đậu lý thuyết, chúng ta sẽ thi phần thực hành.

Sẽ có 4 bài thi cơ bản bao gồm:

  • Bài thi vòng số 8.
  • Bài thi đường thẳng.
  • Bài thi quanh co.
  • Bài thi ghồ ghề.

4 bài thi bằng lái xe máy A1 thực hành này không hề khó, các bạn chỉ cần thuê xe và tập xe ngay tại sân thi là có thể dễ dàng vượt qua nhé!

Trường hợp các bạn ở TPHCM và có nhu cầu tập xe miễn phí cũng như đăng ký thi bằng lái xe máy thì có thể liên hệ trực tiếp với thầy Trường  - 0932 69 69 11 để ghi danh nhé.

Đến đây có lẽ các bạn đã phần nào nắm rõ được việc thi bằng lái xe máy A1 như thế nào rồi đúng không?

Nhanh chóng đăng ký và nhận bằng sớm bạn nhé!

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post